06 กรกฎาคม 2550

นิยามรัก..ในแบบฉบับของน้ำหวาน


รักคือ...รัก



รักคือ...หลง



รักคือ...กามารมณ์



สรุปว่ารักคือ...อะไร




ถ้าเรารักใครเพราะเขาสมบูรณ์แบบ...


มันคือรักจากการนับ 100 ถึง 0


ในวันนึงเราหาจุดบกพร่องของเขาเจอ...


แต่ถ้าเรารักใคร..เพื่อไปเติมเต็มให้เขาสมบูรณ์แบบ...


มันคือการรักจากการนับ 0 ไปถึง Infinity


ในวันที่เรารู้สึกเฉยกับจุดบกพร่องที่เราเห็นตั้งแต่แรก...



...ขอให้โชคดีกับความรัก...


3 ความคิดเห็น:

ธานคับ กล่าวว่า...

รักเยอะๆและก็รักนานนะ หุหุ

น้ำหวานค่ะ กล่าวว่า...

คนเราเมื่อมีรัก..ก็มีทุกข์
รักแบบไหน..ทุกข์แบบนั้น
การยึดติดในแต่ละแบบ...
ทำให้เกิดทุกข์ในแต่ละแบบเช่นกัน
ทั้งนี้ทั้งนั้น..ทั้งหมดเกิดจากขันธ์ 5
หรือกูทั้ง 5 ที่เรามักเรียกว่าตัวกู..ของกู
อยู่กับตัวเอง..รักตัวเอง..ไม่เคยเกิดทุกข์

ธานคับ กล่าวว่า...

สาธุ...